Báo cáo chi tiết (3): Nhà HAT – thăm Tả Lèng

Bài chuyển nhà từ trang songthatcham.wordpress.com

Posted on 07.01.2012
Bài dẫn từ blog của blogger HAT. Vợ chồng anh cùng N., con trai 13 tuổi, là nhóm đi thăm điểm trường Tả Lèng. Vợ anh, bạn PMH, thổ lộ với tôi: “Bao nhiêu phiêu lưu mạo hiểm trong suốt cuộc đời của tớ cộng lại cũng chưa bằng 1 ngày trong chuyến đi này“. Bạn có thể tìm hiểu thêm minh chứng cho câu nói bất hủ ấy ở địa chỉ: tuanhavn.blogspot.com :)
 
Sáng 03.01, một cơn mưa rào xối xả làm chúng tôi phải xuất phát từ Sapa đi Pa Cheo chậm hơn dự kiến. Lại càng phục bạn Sống Thật Chậm đã tính toán chu đáo, đưa đồ vào Trường từ chiều hôm trước. Chờ mưa ngớt, chúng tôi lên đường. Nhờ mưa nên sương mù ít hơn, nhưng đường cũng trơn hơn. Cảnh vật trên đường đẹp mê hồn, song chúng tôi không có nhiều thời gian để dừng lại chụp hình. Tiếp tục đọc