Thư của nhóm Present gửi Gánh hàng xén

           Thân gửi Gánh Hàng Xén! 

Chúng con, nhóm THE PRESENT, đã trở lại sau một thời gian “im hơi lặng tiếng” đây ạ 😀
Đầu tiên thì cho chúng con gửi lời hỏi thăm tới các cô chú trong dự án nhé. Chúng con vẫn update thông tin về dự án của cô chú thường xuyên ạ. Dự án phát triển và được nhiều người ủng hộ quá cô chú nhỉ. ^^
Sắp tới là ngày mồng 8-3 rồi, nhóm chúng con lại tiếp tục in 1000 chiếc postcard để ủng hộ các em ở vùng cao. Chúng con cũng gửi kèm cả mẫu postcard đấy ạ.
Giống như đợt trước, bọn con sẽ bán postcard với giá 8000 đồng trong đó 3000 đồng là chi phí in ấn. Nhưng riêng với Gánh Hàng Xén, bọn con sẽ ủng hộ luôn cả 8000 đồng đó cho các em luôn cô chú nhé 😀
Bọn con gửi trước cho cô chú 100 cái postcards nhé! Nếu cô chú bán hết mà còn nhiều người order nữa thì chúng con sẽ gửi thêm ạ.
 
Chúng con cám ơn cô chú rất nhiều ạ. ^^
Thân gửi,
THE PRESENT.
 
p.s: Thay mặt THE PRESENT, ”thằng con trai duy nhất của nhóm” xin kính chúc các cô luôn mạnh khỏe, vui vẻ, ngày càng xinh đẹp và sức khỏe dồi dào để cống hiến nhiều hơn nữa cho dự án, giúp đỡ các em bé vùng cao tội nghiệp và làm đẹp hơn cho xã hội các cô nhé!!
Thêm nữa là con cũng ”gợi ý” cho các đấng bác, các chú, các đấng mày râu nào mà chưa biết mua gì để tặng vợ con, cô giáo, người yêu,…vv thì có thể lập tức mua ủng hộ bọn con mấy chiếc postcards, vừa rất ý nghĩa lại còn vừa giúp đỡ được cho các em vùng cao.^^ hì hì. 
 
Nếu bạn muốn mua thiệp, xin mời ghé thăm Chợ miền xuôi 
 
 
 

5 thoughts on “Thư của nhóm Present gửi Gánh hàng xén

  1. Cám ơn các con. Hy vọng những tấm thiệp này sẽ tới được nhiều nơi, nhiều người với những sẻ chia và yêu thương. Chúc dự án của các con sẽ tiếp tục và thành công.

  2. Cảm động trước việc làm của nhóm. Các cháu đúng là con ngoan, trò giỏi, là những người nhân hậu.
    Chú Tiến đã đăng ký mua 100 thiệp để mang lên Lào Cai đợt này. Nhân 8/3 chúc 2 cháu gái của nhóm học tập tốt, khỏe và nhiều niềm vui. Các cháu cứ gửi nhiều nhiều thiệp sang bên Gánh hàng xén nhé. Mọi người sẽ mua ủng hộ.

  3. Nhóm Present ơi à, cô xin được mở hàng mua thiệp của các con nha. Người nhà của cô có thể đến lấy ở cô Minh Tâm, chủ nhiệm Chợ Miền Xuôi ở TP Hồ Chí Minh không?

Bình luận về bài viết này